Monday, October 13, 2008

คนผ่านทาง

คนผ่านทาง - - Nursery Sound

ฉันไม่รู้ว่าทำไมคิดถึงเธอจริงๆ
ดูเหมือนฉันมีทุกสิ่ง แต่ที่จริงไม่ใช่เลย

* ฉันไม่แข็งแกร่ง อย่างที่ใครเขาคิดหรอก
ฉันมันจนตรอก ไม่รู้ชีวิตจะไปทางไหนดี....

** เพราะทางที่ฉันเดิน ในตอนนี้ไม่มีเธอ
เมื่อเธอได้พบเจอ ทางที่โรยกลีบดอกไม้..

กับฉันมันลำบาก เธอจึงเดินหนีไปไกล
อยากฝากชีวิตไว้ให้..แต่สุดท้ายต้องล่มละลาย


เธอมีสิทธิ์จะเลือกไป เส้นทางผู้คนมากมาย...
ฉันเพียงแค่คนเดินผ่านมา


จะไม่รั้งเธอหรอก เธอไปดีก็ดีใจ
เหมือนชีวิตเริ่มต้นใหม่ ฉันไม่เหลืออะไรแล้วเธอ..

( ซ้ำ * , ** )

( ซ้ำ * , ** )
ความรักเป็นเหมือนเส้นทาง....เลือกเดินเลือกตัดสินใจ....ไปดีๆ..

1 comment:

Maria Sondule said...

I can't read this blog, but I just wanted to say that your language is very beautiful.

Travel Photo

Travel Photo
Tarutao Island Thialand

Travel In Northern

Travel In Northern
Vieng Hang, Chaing Mai